Hướng dẫn đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ HÀNG HÓA

 

Tại Lanashop, chúng tôi hiểu sự trân trọng của quý khách với những sản phẩm mình đã đặt mua. Chính sách hậu mãi ở Lanashop được xây dựng dựa trên niềm đam mê với sản phẩm mà Lanashop đang bán, cùng sự cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của Lanashop

1/Đổi - Trả Do Sai Hoặc Thiếu Sản Phẩm

Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho Lanashop trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới.

Trường hợp, quá thời hạn 48h hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách, Lanashop sẽ không đồng ý gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.

Lanashop sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý gởi lại sản phẩm trong vòng 72 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.

2/Trả - Hoàn Tiền Theo Mong Muốn Của Khách Hàng

I.Điều kiện đổi - trả

Quý khách có thể đổi mới sản phẩm hoặc trả lại sản phẩm đã mua tại Lanashop trong vòng 7 ngày đối với khách lẻ kể từ khi nhận hàng với sản phẩm khi thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất

  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (nếu có).

  • Sản phẩm không nằm trong danh mục SALE

II. Phương thức

  1. Lanashop sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào bằng cách gọi điện trực tiếp 08 6280 6202 và 08 6280 6220 và đọc “Yêu cầu” như sau:

  • Mã số đơn hàng

  • Tên sản phẩm

  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)

  • Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành

Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về  LANASHOP trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và gửi kèm:

  • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)

3/ Trả - Hoàn Tiền Sản Phẩm Lỗi Sản Xuất

Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, LANASHOP hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả - hoàn tiền 100% đối với các mặt hàng

Quý khách sẽ không bị tính bất kỳ một loại phí nào khi thực hiện giao dịch này, cả phí vận chuyển gửi về

4/ Trả - Hoàn Tiền Sản Phẩm Lỗi Do Quá Trình Vận Chuyển

Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại cho LANASHOP trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới

  • Nếu quý khách vẫn có nhu cầu với sản phẩm, LANASHOP sẽ hỗ trợ xử lý theo trường hợp: đổi sản phẩm.

  • Nếu khách hàng không còn nhu cầu với sản phẩm, LANASHOP hỗ trợ hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

Quý khách sẽ không bị tính bất kỳ một loại phí nào khi thực hiện giao dịch này, cả phí vận chuyển gửi về.

 

 

 

 

 

Danh mục sản phẩm

Giỏ hàng